Tổng hợp mẫu biệt thự gỗ hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Bạn mong muốn sống trong một căn biệt thự rộng rãi nhưng ấm áp, làm tâm hồn thanh thản . Vậy thì tổng hợp mẫu biệt thự gỗ hiện đại, sang trọng và đẳng cấp sau đây là những mẫu biệt thự lý tưởng cho bạn chọn. Dưới đây là bộ sưu tập do kiến trúc sư chúng tôi tập hợp và gửi đến quý vị tham khảo.

mau-biet-thu-go-an-tuong-bthd008

Mẫu 1. Biệt thự hiện đại-BTHĐ008

Không chỉ sở hữu vật liệu gỗ bền, đẹp và gần gũi với thiên nhiên mà đồ nội thất cũng toát lên vẻ đẹp phong cách độc đáo. Lối kiến trúc độc đáo đem lại một không gian sống tuyệt vời cho ngôi nhà. Mặc dù sử dụng hầu như toàn là gỗ mà không vì thế ngôi nhà trở nên tĩnh lặng. Ngược lại, ngôi nhà vẫn toát lên được nét đẹp tinh tế từ gỗ và không gian nội thất.

mau-biet-thu-go-an-tuong-bthd009

Mẫu 2. Biệt thự hiện đại-BTHĐ009

Đây là một ngôi biệt thự nổi tiếng ở California. Biệt thự được xây dựng từ gỗ và các vật liệu tự nhiên pha trộn sự hiện đại, tạo nên một không gian sống vô cùng mộc mạc và giản dị.

mau-biet-thu-go-an-tuong-bthd010

Mẫu 3. Biệt thự hiện đại-BTHĐ010

Đây là căn biệt thự có vẻ đẹp thanh thoát nhờ sử dụng gỗ và đá làm vật liệu chính. Những bức tường kính thay thế hoàn toàn vật liệu truyền thống làm ngôi nhà tràn ngập ánh sáng. Và cũng chính ánh sáng làm nổi bật các đường nét nội thất bên trong dù không thiết kế cầu kỳ. Sự tinh tế của căn biệt thự đến từ điều đơn giản.

mau-biet-thu-go-an-tuong-bthd011

Mẫu 4. Biệt thự hiện đại-BTHĐ011

Ngôi biệt thự đẹp từ gỗ có một gian phòng rộng nổi bật với mái vòng và đèn chùm. Khu vực phía trước nhà được gia chủ đặt một bộ bàn ghế và một chiếc ô dù nhỏ. Đây là nơi tụ họp gia đình  trò chuyện, ăn tiệc và thưởng thức phong cảnh xung quanh.

mau-biet-thu-go-an-tuong-bthd012

Mẫu 5. Biệt thự hiện đại-BTHĐ012

Một ngôi biệt thự nằm giữa vườn cây um tùm với một không gian mở. Hệ thống kính thay thế những bức tường kín làm căn biệt thự phô trương được vẻ đẹp nội thất lẫn ngoại thất.

Qúy vị đã được chiêm ngưỡng 5 mẫu biệt thự gỗ đẹp, hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, quý vị còn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu biệt thự  hiện đại khác.

Mọi thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

 

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này