8 mẫu biệt thự mini đẹp sang trọng và hiện đại

Tám mẫu biệt thự mini đẹp sang trọng và hiện đại dưới đây không đòi hỏi gia chủ phải có diện tích lớn, nhưng kiến trúc ngôi nhà của mình sẽ khác biệt hơn so với các loại kiến trúc nhà phố thông thường.

Một căn nhà nhỏ ấm cúng, tiện nghi cho cả gia đình là đều mà ai cũng mơ ước tới. Mẫu biệt thự mini đẹp đang được xây dựng nhiều ở nước ta hiện nay bởi những ưu điểm mà chỉ duy nhất nó có. Sự đa dạng, duyên dáng của căn biệt thự nhỏ xinh cho không gian sống động, cách trang trí tinh tế, tính thẩm mỹ cao tạo nên một căn biệt thự nhỏ xinh. Mời quý vị cùng chúng tôi tham khảo về kiến trúc của 8 mẫu biệt thự mini đẹp hiện đại.

biet-thu-mini-dep-btd015

Mẫu 1-BTĐ015

Biệt thự nhỏ xinh thiết kế theo hình L kết hợp với việc sử dụng gam màu trắng sữa chủ đạo tạo không gian mở và hạn chế sự nhỏ hẹp của không gian.

biet-thu-mini-dep-btd016

Mẫu 2-BTĐ016

Mẫu biệt thự mini xinh xắn kết hợp với khu vườn xanh mát là nơi thư giản, nghỉ ngơi cho các thành viên gia đình

biet-thu-mini-dep-btd017

Mẫu 3-BTĐ017

Đây là mẫu biệt thự trẻ, cá tính sử dụng gam màu trung tính. Ngôi nhà sử dụng các hình khối lớn, vuông tạo cảm giác quy mô khi view từ ngoài vào.

biet-thu-mini-dep-btd018

Mẫu 4-BTĐ018

Đây là mẫu biệt thự nhỏ dành cho gia đình ít người.

biet-thu-mini-dep-btd019

Mẫu 5-BTĐ019

Biệt thự nhỏ nhưng đáp ứng đầy đủ các yếu tố cần có đối với những sinh hoạt cần thiết. Không quá uy nghi, lộng lẫy như biệt thự lớn nhưng những biệt thự nhỏ mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, ấm cúng.

biet-thu-mini-dep-btd020

Mẫu 6-BTĐ020

Gam màu sáng nhưng không quá chói. Màu sắc của ngói, lan can làm dịu đi màu sáng của ngôi nhà.

biet-thu-mini-dep-btd021

Mẫu 7-BTĐ021

Tiểu cảnh được trang trí đẹp mắt bởi không gian xanh. Bên cạnh làm không khí trong lành còn góp phần tạo ngôi nhà thêm sinh động, đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao, góp phần làm thư giản con người.

biet-thu-mini-dep-btd022

Mẫu 8-BTĐ022

Mẫu biệt thự mái ngói truyền thống phù hợp với khí hậu ở nước ta.

Trên đây là 8 mẫu biệt thự mini 2 tầng được chúng tôi gửi đến quý vị. Các bạn hãy chọn cho mình 1 mẫu phù hợp nhé. Và quý vị cũng nên xem lại những lưu ý khi thiết kế biệt thự mini do công ty Houseland đưa ra để giúp quý khách hàng có nhiều kiến thức trong việc thiết kế nhà ở.

Mọi thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

Bình luận về bài viết này